THPT Phương Sơn giành chiến thắng trong trận đầu ra quân


Trận Chung kết giữa THPT Phương Sơn - THPT Lục Nam, năm 2010

Ra quân với đội hình mạnh nhất, THPT Phương Sơn đã không mấy khó khăn khi vượt qua THPT Cẩm Lý với tỉ số 2-1 trong trận khai mạc Giải bóng đá CNVC-LĐ, diễn ra chiều ngày 01 tháng 3 năm 2011.

Đúng như dự đoán, cặp đấu THPT Phương Sơn – THPT Cẩm Lý là trận đấu hấp dẫn nhất trong ngày khai mạc. Trước trận đấu, giới chuyên môn đánh giá cơ hội có điểm của THPT Cẩm Lý gần như là không thể bởi Đội tuyển Phương Sơn (Đương Kim vô địch mùa giải 2010) ra quân trong đội hình được đánh giá là mạnh nhất. Với một lực lượng hùng hậu như vậy, không khó để các cầu thủ Phương Sơn áp đảo hoàn toàn thế trận.

Ngay đầu hiệp 1, THPT Phương Sơn đã tung ra cú sút như búa bổ tuy nhiên bóng đập cột dọc trong sự tiếc nuối của Ban huấn luyện. Với sức ép vẫn không ngừng gia tăng trước khung thành thủ môn của đội Cẩm Lý, khoảng giữa hiệp 1 các cầu thủ của Phương Sơn lại một lần nữa băng xuống dứt điểm cực mạnh, nhưng bóng lại tìm đến xà ngang.

Khoảng phút thứ 15 của Hiệp 1 sau một pha chuyền bóng quyết đoán của Hoàng Năng, Vân Huy đã dứt điểm rất căng buộc thủ môn Cẩm Lý phải vào lưới nhặt bóng, mở tỷ số cho Phương Sơn.

Hiệp 2: Vẫn thế trận như hiệp 1, trong khi hàng công đang hoạt động rất hiệu quả thì hàng thủ của Phương Sơn lại bộc lộ những điểm yếu chết người. Chỉ 1 chút sơ sảy, thủ môn Toàn Thắng của Phương Sơn đã để bóng lọt qua háng, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Hưng phấn sau bàn gỡ hòa, THPT Cẩm Lý tiếp tục tìm kiếm cơ hội nâng tỉ số, tuy nhiên hàng công của THPT đã chơi quá xuất sắc trong trận đấu này, đó là lí do Cẩm Lý không thể làm nên kì tích. Từ đợt phản công nhanh của các cầu thủ Phương Sơn, hậu vệ Cẩm Lý đã để bóng chạm tay trong vòng cấm địa, giúp Xuân Huế của Phương Sơn nâng tỷ số lên 2-1 từ chấm phạt đền.

Kết quả chung cuộc 2-1 nghiêng về Phương Sơn, giúp đội nhà có được 3 điểm, dẫn đầu bảng đấu.

Các trận đấu khác trong ngày khai mạc

Phòng Giáo dục – Công ty gạch Cầu Sen : 0 – 0

THPT Tứ Sơn – THPT Dân Lập Đồi Ngô : 2- 2

3 bình luận

  1. Công bằng mà nói đội tuyển Phương Sơn lại tiếp tục “gà son” trong giải đấu CNVC năm 2011. Năm 2010 đội tuyển Phương Sơn hòa may mắn với đội tuyển Dân lập Đồi Ngô sau đó lên ngôi vô địch.
    Nói gì thì nói, đội thắng có quyền nói phét, còn đội thua phải ngậm ngùi. Đội tuyển Cẩm Lý luôn là đội lót đường, thắng trận đầu chưa nói lên điều gì; Hi hi
    Các thầy Phương Sơn cố gắng nhé, đá thắng Cầu sen và Phòng Giáo dục đi rồi thích nói gì thì nói.
    Năm nay Phương sơn thành Cựu vô địch là cái chắc.

  2. bài viết hay

  3. thầy ơi cố lên !
    PHUONG SON VO DICH !
    heeeeeeeeeeeeee!
    các thầy đá bay mấy trương kia đi nha .
    tụi e ủng hộ các thầy !

Bình luận về bài viết này