Lễ tổng kết năm học 2009-2010


https://i1.wp.com/i652.photobucket.com/albums/uu246/thptphuongson/IMG_1150.jpg

Ngày 19/05/2010, đúng vào ngày kỷ niệm 120 năm sinh nhật Bác, Thầy và trò trường THPT Phương Sơn đã phấn khởi tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2009-2010.

Tại buổi Lễ tổng kết năm học 2009-2010, có sự có mặt của đại diện phụ huynh học sinh các khối, lãnh đạo các xã có con em đang theo học tại trường và đông đảo các thầy cô giáo và học sinh trong trường.

Thầy Trần Duy Phương – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo những thành quả mà thầy và trò trường THPT Phương Sơn đạt được trong năm học 2009-2010 và tuyên dương khen thưởng những học sinh đã có thành tích học tập tốt, công tác tốt, thành tích vượt khó học tập và những thành tích đặc biệt về thi HSG cấp tỉnh.

https://i0.wp.com/i652.photobucket.com/albums/uu246/thptphuongson/IMG_1227modified.jpg

 

https://i0.wp.com/i652.photobucket.com/albums/uu246/thptphuongson/IMG_1170modifiedcopy.jpg

Buổi lễ đã khép lại một năm học mà thầy và trò nhà trường đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người.

3 phản hồi

  1. em rất vui vì trường ngày càng đạt được nhiều thành tích tốt,em chúc e gái em hiện đang học lớp 12A3 của trường cùng các em đang học lớp 12 có kết quả thật tốt trong kỳ thi tốt nghiệp và đại học sắp tới

  2. Trường mình càng ngày càng đẹp. Các em khóa sau dần dần cũng giỏi hơn cả anh chị nữa. Em chúc các thày cô có sức khỏe thật tốt, và công tác tốt nữa. Em gái em năm nay cũng lên lớp 12 rồi! Em nhớ trường quá! hix,

  3. xa trường rồi bạn ơi nhớ trường không ?
    hỏi tôi ư tôi trả lời là vô cùng nhớ
    trường của tôi nơi cho tôi trưởng thành cho tôi lớn và cho tôi được sống những ngày vui nhất mà giờ đây khi vào đại học tôi mới thấy nhớ nó biết bao
    thực sự chỉ mong được về trường mà thôi chỉ có khi chia xa mình mới thấy mọi thứ đã qua thật sự đáng quý
    các bạn ơi hãy cố gắng học tập và làm cho ngôi trường phương sơn mình ngày càng tự hào nha

Trả lời

