Xếp hạng trường THPT theo điểm thi ĐH năm 2012


Từ nguồn tin của Cục công nghệ thông tin, Bộ Giáo dục và Đào tạo về xếp hạng các tỉnh theo kết quả thi ĐH năm 2012.

Theo đó, toàn quốc có 1.159.849 lượt thí sinh dự thi và điểm trung bình của toàn quốc là 11.39 điểm. Trong đó tỉnh Bắc Giang là 11.38đ xếp ở vị trí thứ 22 trên tổng số 63 tỉnh thành phố.

Ở Top 200 trường THPT có điểm cao nhất năm nay, tỉnh Bắc Giang có 2 trường là: THPT Chuyên Bắc Giang, xếp ở vị trí thứ 36; THPT Ngô Sỹ Liên, xếp ở vị trí thứ 129.

Năm 2011, trường THPT Phương Sơn có điểm thi ĐH trung bình là 10.98đ, xếp thứ 746 toàn quốc.

Năm 2012, điểm trung bình thi ĐH của các thí sinh trường THPT Phương Sơn là 12.41đ, xếp thứ 417 trên tổng số 2772 trường tham gia xếp hạng. So với năm 2011, trường ta tăng 329 bậc.

Với kết quả như trên, trường THPT Phương Sơn tự hào và có cơ sở để phấn đấu trở thành Top 200 trường THPT tốt nhất trên toàn quốc trong một thời gian không xa.

Tải bảng xếp hạng Top 200 trường

Theo Phùng Đình Thiện

9 phản hồi

  1. Khâm phục trường Phương Sơn, một trường nông thôn mà kết quả tăng hơn 300 bậc. Thật đáng học tập. Rất mong Quý Thầy Cô gửi cho xin bảng xếp hạng điểm thi đại học năm 2012 của các trường THPT toàn quốc. Tôi tìm mãi không thấy. Trân trọng cảm ơn,

  2. Tôi yêu THPT Phương Sơn

  3. Chúc mừng nhà trườn đã có kết quả về học sinh rất khả quan! Qui thầy cô có thể cho trường chúng tôi xin kết quả xếp hạng các trường trên toàn quốc năm 2012. chúng tôi tìm nhưng không ra! xin cảm ơn!
    liên hệ email: anhngu2002@gmail.com

  4. Anh (chị) có thể cho tôi xin xếp thứ của những trường trong top >200 được không ạ. Tôi tìm trên mạng mà không thấy
    Email: haiyd1969@gmail.com
    Xin cám ơn!

  5. Chúc mừng nhà trường đã có kết quả về học sinh rất khả quan! Qui thầy cô có thể cho trường chúng tôi xin kết quả xếp hạng các trường trên toàn quốc năm 2012. chúng tôi tìm nhưng không ra! xin cảm ơn!
    email:nguyenvantruong1881@gmail.com

  6. Thầy cô làm ơn cho mình danh sách xếp hạng của 2772 trường THPT trong toàn quốc được không ạ? trân thành cám ơn!

Gửi phản hồi

Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

